Thư chúc mừng VIETRANS từ Công ty BLASCO

19-02-2024

Thư chúc mừng VIETRANS từ Công ty BLASCO

“Kính gửi ông : Ô. THÁI DUY LONG , chủ tịch HĐQT , TGD VIETRANS

Kính thưa quý ông,

Thay mặt tập thể Hãng tàu biển đen cho phép tôi chúc mừng quý ông và tồn thể cán bộ công nhân viên Vietrans nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập công ty.

Trong thời gian qua VIETRANS đã đạt được những thành tích to lớn, được Nhà nước tặng thưởng nhiều huân chương cao quý của Nhà nước , và  trở thành một trong những công ty lớn trong lĩnh vực giao thông vận tải của Việt nam .

Hãng tàu biển đen  - là đối tác lâu đời của Vietans trong liên doanh BÔNG SEN , chúng tôi rất quan tâm sâu sắc đến sự phát triển của VIETRANS, những công ty con, chúng tôi vui mừng  nhận thấy những thành tựu to lớn mà Vietrans đã đạt được  dưới sự lãnh đạo trực tiếp của quý ông.

 Ý nghĩa những thành tựu này được nhân lên nhiều lần trong hồn cảnh kinh tế thế giới đối mặt với khủng khoảng kinh tế, trong đó ảnh hưởng trực tiếp đến Việt nam, làm giảm tốc độ tăng trưởng Việt nam trong năm 2008-2009.

Hiển nhiên những thành tích VIETRANS đạt được là nhờ công lao tổ chức và lãnh đạo của quý ông , chứng tỏ trình độ chuyên nghiệp , trách nhiệm bảo tồn vốn nhà nước trong quá trình chuyển đổi doanh nghiệp.

Nhân dịp này cho phép chúng tôi được cảm ơn ông - là chủ tịch HĐQT công ty liên doanh Bông sen-   đã quan tâm chỉ đạo sâu sát công ty liên doanh Bông sen , tạo điều kiện cho công ty phát triển ổn định và đạt được nhiều thành tích, đảm bảo quyền lợi của các chủ đầu tư:VIETRANS VÀ BLASCO.

Một lần nũa Chúc mừng ông và tập thể cán bộ công nhân viên VIETRANS 40 năm ngày thành lập công ty, sức khỏi , hạnh phúc và thành đạt.

Trân trọng kính chào.

Đã ký

SMAGLYY  O.B. thành viên HĐQT CTLD BÔNG SEN

KOCHERGIN A.K. Giám đốc điều hành BLASCO