VIETRANS – thương hiệu mạnh không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống

19-02-2024

VIETRANS – thương hiệu mạnh không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống

VIETRANS – thương hiệu mạnh không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống

Trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế hơn 45 năm qua, VIETRANS được biết đến là một trong những  công ty dẫn đầu ngành và là một thương hiệu mạnh. VIETRANS được khách hàng  tin tưởng không chỉ ở chất lượng dịch vụ mà còn ở tính chuyên nghiệp trong  quá trình giải quyết những vướng mắc trong  công việc.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng và bắt kịp với xu hướng kinh doanh  của thị trường nội địa, trong những năm vừa qua, VIETRANS đã  đa dạng hóa  ngành nghê kinh doanh và một lần nữa được khách hàng biết đến thông qua lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, đồ uống nhập khẩu.

Ngoài ra, trong một vài năm gần đây, khi  tham gia vào lĩnh vực xây dựng các công trình ở Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc, miền Trung với giá trị mỗi công trình là hàng trăm tỷ đồng, VIETRANS tiếp tục có được niềm tin của khách hàng khi liên tiếp được khách hàng giao cho xây dựng các công trình lớn nhỏ : nhà học chính của Học viên chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, ký túc xá trường Đại học Y Hà Nội,  bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển giai đoạn 2 tại thành phố Uông Bí  (tỉnh Quảng Ninh) …, điển hình là công trình xây dựng mở rộng Bệnh viện Phong-Da liễu Trung ương Quy Hòa (vừa được bàn giao sau hơn một năm thi công, vượt kế hoạch đề ra gần 06 tháng). Khi công trình này còn đang trong quá trình hoàn thiện, bệnh viện đã tin tưởng giao tiếp cho VIETRANS xây dựng công trình các khu nhà chức năng với tổng diện tích sàn lên tới hàng nghìn mét vuông.

Với tư cách là đơn vị thi công triển khai các dự án xây dựng, ông Thái Duy Long, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vietrans, người luôn  truyền cảm hứng kinh doanh cho nhân viên cam kết đảm bảo các công trình sẽ luôn đạt chất lượng và mỹ thuật cao, xây dựng tốt mối quan hệ giữa nhà thầu và ban quản lý dự án bệnh viện, đơn vị tư vấn giám sát, đơn vị thiết kế…Và thực tế là các công trình VIETRANS đã thi công đêu được hoàn thành trước kế hoạch từ 03-06 tháng.

Dưới đây là hình ảnh lễ khánh thành Bệnh viện Phong-Da liễu Trung ương Quy Hòa và hình ảnh tòa nhà vừa được VIETRANS bàn giao cho chủ đầu tư.