Thương hiệu VIETRANS

19-02-2024

VIETRANS luôn chú trọng trong việc xây dựng thương hiệu cũng như phát triển các giá trị cốt lõi của công ty.

     
1.Các giá trị cốt lõi của thương hiệu:
VIETRANS là một thương hiệu đã nổi tiếng trong lĩnh vực giao nhận vận tải nhờ bề dày lịch sử hoạt động và chất lượng dịch vụ tốt cũng như giá cả hợp lý.
Do vậy, VIETRANS đã tạo dựng được lòng tin sâu sắc đối với khách hàng. Thương hiệu VIETRANS luôn gắn với sự tin cậy, chất lượng tốt, giá hợp lý, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty. 


2.Định vị thương hiệu
VIETRANS là một trong những thương hiệu danh tiếng ở Việt Nam. Công ty được đánh giá là có năng lực cạnh tranh cao trong giới kinh doanh giao nhận kho vận ở Việt Nam, có đủ sức cạnh tranh trong quá trình hội nhập. Với thị phần khoảng 22%, có thể nói VIETRANS đang nằm trong tốp dẫn đầu trong lĩnh vực giao nhận kho vận của Việt Nam.  


3.Tầm nhìn thương hiệu
Công ty có định hướng sẽ phát triển thương hiệu VIETRANS ra các ngành nghề khác. Tên tuổi VIETRANS không chỉ gắn liền với dịch vụ giao nhận vận tải mà sẽ phát triển theo hướng đa dạng hoá ngành nghề kinh doanh của lãnh đạo Công ty
Phát triển VIETRANS từ Công ty mẹ trở thành một tập đoàn lớn mạnh kinh doanh ngành nghề đa dạng: dịch vụ giao nhận vận tải, logistics, khai thác cảng biển, chuyển phát nhanh, xuất nhập khẩu, kinh doanh bất động sản, kinh doanh thương mại. Trên cơ sở vật chất sẵn có (5 hécta đất, cùng với vị trí văn phòng ở những địa điểm thuận lợi cho kinh doanh văn phòng cho thuê v.v…), VIETRANS có đủ năng lực và lợi thế để phát triển theo tầm nhìn này.


4.Bảo vệ thương hiệu
Đăng ký bảo hộ trong nước và ở nước ngoài đối với các tài sản trí tuệ để bảo vệ tính cạnh tranh của doanh nghiệp:
VIETRANS đã đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu ở trong nước và ngoài nước tại Cục Sở hữu Trí tuệ- Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Các biện pháp bảo vệ thương hiệu khác như:
VIETRANS có chiến lược quảng bá tuyên truyền thương hiệu, song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để gia tăng sức mạnh cho thương hiệu của mình.