Lễ cất nóc công trình Kí túc xá học viện Báo Chí Tuyên Truyền

19-02-2024

Ngày 28/10, công trình Nhà Ký túc xá sinh viên (Nhà A5) tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã được cất nóc đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ thi công theo kế hoạch đề ra. Công trình Nhà Ký túc xá sinh viên (Nhà A5) bao gồm 12 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích 12.000m2 (chưa kể tầng hầm). Các phòng ở được thiết kế thông thoáng, đảm bảo các tiêu chuẩn xây xựng, phòng chống cháy nổ, phù hợp với yêu cầu và điều kiện sinh hoạt của sinh viên, kể cả nghiên cứu sinh và sinh viên người nước ngoài. Khu Nhà Ký túc xá hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng khoảng 1250 chỗ ở cho sinh viên của nhà trường.

Sau 19 tháng thi công với tinh thần trách nhiệm cao của Ban quản lý dự án và nhà thầu VIETRANS cũng như các bên liên quan, đến nay, công trình đã hoàn thành phần thô đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng như đã cam kết. Dự kiến, công trình sẽ được hoàn thành vào năm 2019.

Đến dự lễ cất nóc có đại diện nhà trường: PGS, TS Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện và PGS,TS Phạm Minh Sơn, Phó Giám đốc Học viện cùng đại diện Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành giáo dục – đào tạo của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Ông: Hoàng Văn Hùng – Phụ trách BQLDA và đại  diện các nhà thầu VIETRANS là Ông Nguyễn Văn Khánh – Tổng Giám đốc