Lễ nhận danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018

19-02-2024

Ngày 15/7 Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đã tổ chức chương trình “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam 2018” và Công ty cổ phần Giao nhận Kho vận Ngoại thương (VIETRANS) đã vinh dự được nằm trong Top 50 doanh nghiệp được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”.
Chương trình “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh” là họat động thường niên từ năm 2006 của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm biểu dương các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam, những doanh nghiệp có thương hiệu uy tín và chất lượng hoạt động hiệu quả trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để các nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

                               

Để lọt vào Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng, VIETRANS đã trải qua đợt xét chọn hồ sơ kỹ lưỡng từ phía Hội đồng bình chọn là các chuyên gia hàng đầu, uy tín tại Việt Nam. Đối với một nhãn hiệu Nổi tiếng phải đủ tám tiêu chí cơ bản trong Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ và tổng thu ngân sách, hệ thống quản lý và những đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội. Vinh dự nhận giải thưởng Nhãn hiệu Nổi tiếng là một minh chứng khẳng định sự phát triển vượt trội, bền vững của VIETRANS trong ngành Logistics tại Việt Nam.

      

Đây là thành quả của một quá trình phấn đấu và không ngừng của VIETRANS và toàn bộ đội ngũ cán bộ công nhân viên của Công ty. Sau hơn 40 năm hoạt động với mục tiêu và giá trị cốt lõi được xác định ngay từ những ngày đầu thành lập là xây dựng một thương hiệu luôn đem lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng, VIETRANS đã từng bước khẳng định vị trí và uy tín của mình trong ngành dịch vụ Logistics. Vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất của thị trường cũng như của chính doanh nghiệp, tới nay VIETRANS đã và đang duy trì vị thế là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ Logistics chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.