Lời Giới thiệu

19-02-2024

     Được thành lập năm 1970, tiền thân là Cục giao nhận Kho vận Ngoại Thương  - Bộ Thương mại (nay là Bộ công Thương). Trải qua gần 50 năm hoạt động, công ty Cổ phần giao nhận kho vận Ngoại thương (Vietrans) luôn là đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận, vận chuyển, kho vận chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu cho tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam.

     Với mạng lưới công ty thành viên, chi nhánh , liên doanh khắp cả nước (Văn Phòng tổng Công ty tại Hà Nội, Vietrans Hải Phòng, Vietrans Nghệ an, Vietrans Đà Nẵng, Vietrans Quy Nhơn, Vietrasn Sài Gòn, Vietrans Center Hồ Chí Minh, Kho Yên Viên, Kho Pháp Vân, Vietrans TNT Expresss, Sinovitrans, Cảng Lotus..) và các đại diện tại nước ngoài, hệ thống đại lý của Vietrans khắp toàn cầu, chúng tôi chắc chắn đem lại chất lương dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

     VIETRANS với đội ngũ cán bộ được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng và thiết bị đồng bộ, chúng tôi luôn là cái tên tin cậy để khách hàng tin tưởng.

     VIETRANS kinh doanh đa ngành trong đó mũi nhọn là

  • Logistics : Các dịch vụ Đại lý hải quan, vận chuyển, uỷ thác xuất nhập khẩu, kho bãi…
  • Xuất nhập khẩu
  • Xây dựng
  • Bất động sản

     VIETRANS là thành viên của các tổ chức quốc tế , trong nước danh tiếng như FIATA, IATA, VCCI, VLA… là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực Logistics và Xuất nhập khẩu